Trải nghiệm cá nhân hóa từ Ermenegildo Zegna

Share on

Trải nghiệm cá nhân hóa và những đặc quyền riêng có từ dịch vụ Su Misura

Khởi nguồn từ giấc mơ của chàng thanh niên Ermenegildo Zegna và trải qua hơn một thế kỷ hoạt động trong những lĩnh vực thời trang nam, thương hiệu đến từ nước Ý đã thiết lập nên một chuẩn chất lượng với độ chính xác và hiệu quả không ngừng phát triển theo thời gian, kết hợp giữa tay nghề thủ công truyền thống và phong cách đương đại. Khi được giới thiệu lần đầu vào thập niên 1970, dịch vụ Su Misura là thành quả phát triển tự nhiên từ khả năng cải tiến vượt trội về chất lượng vải cũng như kỹ thuật may đo.

Chất liệu vải thượng hạng là điểm làm nên sự khác biệt cho Zegna

Không chỉ đơn thuần là một dịch vụ, Su Misura chính là trải nghiệm, một chuẩn tùy biến độc đáo của Ermenegildo Zegna mà điểm khởi nguồn là chất liệu vải. Khách hàng Ermenegildo Zegna được đích thân lựa chọn từ hơn 500 loại vải và hơn 200 chất liệu cotton may áo sơ-mi. Zegna đưa sợi lông cừu từ Úc đến xưởng dệt của hãng ở Trivero, Ý, nơi các kiểu dệt đặc biệt sẽ không ngừng được phát triển, đảm bảo mang đến những loại vải có chất lượng vô song. Đây chính là điểm làm nên sự khác biệt của Zegna với các thương hiệu khác vì Ermenegildo Zegna Group là công ty thời trang nam duy nhất có mô hình tích hợp chiều dọc (với chuỗi cung ứng nguyên liệu do chính công ty quản lý).

Su Misura đưa khách hàng bước vào thế giới của những trải nghiệm đặc quyền

Với Su Misura, khách hàng được bước chân vào thế giới của Ermenegildo Zegna qua những trải nghiệm hoàn toàn cá nhân, trong đó mỗi chi tiết và đường kim mũi chỉ đều được chăm chút tỉ mỉ để nêu bật được đặc điểm và cá tính của người mặc. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn và phối các chi tiết với nhau để tạo ra phong cách riêng của mình và mọi trang phục đều có thể được tùy biến, từ trang phục truyền thống cho đến trang phục denim, quần áo dệt may và các mẫu áo khoác ngoài.

www.zegna.com

Share on

Published Tháng Ba 14, 2017
×