Trải nghiệm độc đáo với mẫu đồng hồ lặn mới của Panerai

Share on

Panerai ra mắt mẫu đồng hồ trang bị bộ vỏ được chế tác bằng một chất liệu “lạ mà quen” với khả năng biến đổi theo thời gian, tạo nên trải nghiệm cá nhân hóa đặc biệt.

Tại sự kiện SIHH 2019 vừa qua, thương hiệu đến từ Italy ra mắt một mẫu mới nằm trong dòng Submersible, một bộ sưu tập đồng hồ lặn có mối liên hệ lâu đời với Luminor 1950 của Panerai nhưng hiện tại là dòng sản phẩm riêng biệt, nhấn mạnh vào đặc tính độc đáo của chất liệu.

Mặc dù nhiều chiếc đồng hồ đeo tay mang nhãn Submersible đều sử dụng các hợp kim mới, chẳng hạn Carbotech, một loại sợi các-bon nhẹ và các mẫu kim loại cải tiến như EcoTitanium (titan tái chế), đại diện mới nhất của Panerai lại sử dụng một trong những kim loại nguyên thủy.

Về lớp gỉ màu độc nhất vô nhị trên bề mặt của mỗi chiếc đồng hồ trang bị bộ vỏ bằng đồng, Jean-Marc Pontroué, CEO của Panerai, chia sẻ: “Đồng là một trong những chất liệu độc đáo nhất trong ngành chế tạo đồng hồ, có khả năng thay đổi và “tiến hóa” theo thời gian, tùy theo lối sống của từng chủ nhân cụ thể, góp phần tạo nên những đặc điểm cá nhân hóa ấn tượng cho các mẫu đồng hồ".

“Trong lịch sử, kim loại đồng thường được sử dụng để chế tạo các công cụ đi biển cũng như dụng cụ định vị và bấm giờ trên tàu thủy, vì vậy, chất liệu này gợi nhắc về lịch sử gắn bó lâu đời của Panerai với biển cả cũng như việc chế tác đồng hồ cho Hải quân Hoàng gia Ý", Pontroué chia sẻ thêm.

Submersible Bronzo được ra mắt vào năm 2011, mang tên hiệu là “The Original". Năm nay, phiên bản trang bị bộ vỏ bằng đồng có kích thước 47 mm với bề mặt vân chải xước có giá bán lẻ là 16,500 USD. Chiếc đồng hồ này sở hữu những dấu ấn thiết kế mới, bao gồm vòng bezel gốm màu nâu xoay đơn hướng cùng mặt số màu nâu đính các cọc số phát quang, trang bị cỗ máy in-house lên dây cót tự động có khả năng chống nước ở độ sâu 300 m và mức năng lượng dự trữ trong 72 giờ.

Hiện tại, giảm trọng lượng đang là một xu hướng khá phổ biến của những nhà chế tác đồng hồ đương đại và Panerai Submersible Bronzo cũng không đứng ngoài “cuộc đua” này khi chỉ nặng 161 g. Tại Hoa Kỳ, 5 chiếc đồng hồ sẽ xuất hiện trên website thương mại điện tử của Panerai vào mỗi quý, số còn lại sẽ được bán tại các cửa tiệm của thương hiệu.

Share on

Published April 7, 2019
×
  • No products in the cart.