Tại Việt Nam, cuối tháng 9 vừa qua, Canali đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu dịch vụ Me by Canali – An Evolution of Made To Measure trên du thuyền Lagoon 630.

Dịch vụ MTM (Made to Measure) từ trước đến nay vẫn được hiểu là một dịch vụ tuỳ chỉnh âu phục nam giới của các hãng thời trang cao cấp. Canali, nhà mốt tên tuổi của Ý đã tiến thêm một bước ngoạn mục khi tung ra chiến dịch “Me by Canali” – mở rộng dịch vụ MTM với trang phục thường ngày như áo khoác ngoài (cả vải và da), denim, áo polo… Tất cả đều có thể tùy chỉnh về cả chất liệu từ kho tàng với hơn 500 loại vải được thay đổi mỗi mùa, bao gồm cả các thiết kế độc quyền của Canali và chi tiết (nút, nhãn da, ve áo, lớp lót, dây viền…) để mang đến cho khách hàng phong cách độc bản trong mọi sinh hoạt thường ngày.

Với Canali, khách hàng tạo nên tủ quần áo được may đo riêng, với các loại vải chất lượng cao, trang phục được cá nhân hóa và thay đổi theo số đo của chủ sở hữu, đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ trung bình của sản phẩm thời trang và tạo ảnh hưởng tích cực trong thói quen tiêu dùng và lối sống.

Tại Việt Nam, cuối tháng 9 vừa qua, Canali đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu dịch vụ “Me by Canali – An Evolution of Made To Measure” trên du thuyền Lagoon 630. Sự kiện có sự tham gia của anh Thomas Rebaschio, chuyên gia MTM đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Canali. anh đã chia sẻ với khách mời những thông tin thú vị về quá trình làm việc cho nhà mốt Ý, mang đến định nghĩa chính xác nhất về MTM nói chung và Me by Canali nói riêng.

Thomas Rebaschio – chuyên gia MTM

Anh Thomas bày tỏ điều làm anh say mê với nghề và gắn bó với thương hiệu trong thời gian dài như vậy chính là nhờ những giá trị Canali mang đến cho thế giới thời trang, điểm đắt giá nhất chính là kỹ thuật thủ công truyền thống được lưu giữ qua các thế hệ của gia đình Canali và đặc trưng Made in Italy nổi tiếng trên toàn thế giới.

 

Tham gia sự kiện doanh nhân Lê Đăng Khoa, Minh Beta, NTK nội thất Quách Thái Công, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Hoàng Thái Vũ. NTK Quách Thái Công chia sẻ dịch vụ MTM của Canali sẽ giúp anh tiết kiệm thì gian. Tuy mỗi người một phong cách nhưng các khách mời đều bày tỏ cảm nhận tích cực khi có được bộ suit vừa vặn, chất vải ưng ý và sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia Canali.

Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ điều làm anh yêu thích ở Canali là thương hiệu đem đến cho anh sự đa dạng, không chỉ có suit mà còn có áo khoác da, giày, quần short, áo polo… phục vụ cho công việc cần thay đổi phong cách thời trang thường xuyên của anh.

Quang Vinh Canali
Ca sĩ Quang Vinh

Canali là nhà mốt Ý được thành lập vào năm 1934 và đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang cao cấp dành cho quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy gần 90 năm qua. Tại Việt Nam, Canali có 2 boutique tại Hà Nội (63 Lý Thái Tổ) và Thành phố Hồ ( Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1).

Dịch vụ MTM được phục vụ tại boutique Canali mỗi năm từ 1-2 lần. Các nghệ nhân của Canali từ Ý sẽ đến Việt Nam để trực tiếp cung cấp dịch vụ Me by Canali trong không gian may đo sang trọng và riêng tư. Các nghệ nhân sẽ đồng hành với khách hàng để có thể đưa ra sự lựa chọn tối ưu, tạo ra những thiết kế mang hơi thở đương đại.

Khám phá trải nghiệm “Me by Canali”:

  1. Chọn sản phẩm: Khách lựa chọn danh mục sản phẩm để áp dụng MTM bao gồm: suit, áo sơ mi, quần tây, áo dệt kim, áo khoác vải dệt, áo khoác da, áo thun, áo denim…
  2. Lựa chọn chất liệu: khách lựa chọn mẫu vải phù hợp với thói quen, hoàn cảnh sử dụng và ý thích của mình trong kho lưu trữ 500 mẫu vải chất lượng cao cấp của Canali trong đó có nhiều mẫu vải thiết kế độc quyền của Canali.
  3. Cá nhân hóa: Khách có thể sáng tạo phiên bản tùy chỉnh cho bộ thời trang của mình bằng cách chọn màu da, lớp lót áo khoác, chất liệu nút, thêu tên…
  4. Tư vấn và điều chỉnh: Các nghệ nhân Canali tư vấn và tinh chỉnh theo số đo hình thể của từng khách hàng dựa trên khuôn mẫu chuẩn của sản phẩm đã được lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng của khách hàng.
  5. Nhận sản phẩm: Trang phục “Me by Canali” sẽ được làm thủ công 100% tại Ý và được giao đến khách hàng trong khoảng 6-8 tuần.