Nằm thu mình trong một góc của Trung tâm tài chính quốc tế Dubai là Perpétuel Gallery, một cửa hàng với diện tích 111m2 với sự xuất hiện của nhiều mẫu đồng hồ đặc sắc từ các nhà chế tác độc lập. Trong suốt Tuần lễ đồng hồ Dubai, một sự kiện diễn ra 2 năm một lần dưới sự chủ trì của các nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu của U.A.E, Perpétuel Gallery cũng tổ chức một triển lãm của riêng mình với đầy đủ cung bậc cảm xúc cho chính các nhà chế tác độc lập như Roger W. Smith, Simon Brette hay Rémi Maillat. Người đứng đầu cửa hàng nói trên chính là Hamdan Bin Humaid Al Hudaidi, một nhà sưu tập đồng hồ nổi tiếng ở Dubai.
“Thật ra, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kiếm tiền từ đam mê. Bạn bè tôi ai cũng khuyên nên dừng lại vì họ sợ tôi sẽ thất bại.” - Hamdan Bin Humaid Al Hudaidi cho hay. Hoá ra họ đã sai. Trên thực tế, Perpétuel đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong việc kết nối giới mê đồng hồ. Bản thân nhà sáng lập cũng là một tay chơi đồng hồ khét tiếng nên ông có thể thửa riêng nhiều bộ sưu tập cho Perpétuel. Điều này là cực kỳ có ý nghĩa trong thời buổi hiện nay, khi số đông phải chờ đợi nhiều năm để sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý.
Mới đây nhất, bộ sưu tập 15 mẫu đồng hồ với mặt số màu cam được tạo nên từ sự hợp tác giữa Perpétuel và thương hiệu Krayon Anywhere đã “cháy hàng” chỉ trong chớp mắt. Khách hàng của Hamdan Bin Humaid Al Hudaidi đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ Hoa Kỳ, Úc, Trung Đông cho tới Nam Phi. Nó là bằng chứng cho thấy sự bùng nổ của thị trường đồng hồ ở Dubai. Nhiều người cho rằng, Tuần lễ đồng hồ Dubai cùng với sự hỗ trợ từ gia tộc Seddiqi là nguồn cơn cho câu chuyện nói trên. Khi được khai sinh vào năm 2015, sự kiện này chỉ thu hút vỏn vẹn 15 thương hiệu đồng hồ, phần lớn trong số đó là nhà chế tác độc lập. Tuy nhiên, trong năm 2022, sự kiện nói trên đã bùng nổ thực sự với sự hiện diện của 60 nhãn đồng hồ, trong đó có những tên tuổi lớn như Rolex, AP, Van Cleef & Arpels…