Những bức tường biết nói từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

Share on

Hình ảnh hiện ra sống động như một bức tranh thiên nhiên.

 Fromental

Fromental, nhà sản xuất giấy dán tường danh tiếng ở Anh, cũng thu hút rất nhiều khách hàng lớn trên thế giới như Chanel, Bel-Air ở Los Angeles hay các nhà thiết kế nổi tiếng như David Collins và David Tang nhờ những mẫu giấy dán tường thêu tay cầu kỳ mang cảm hứng phương Đông.

Để thực hiện một bức tranh dưới dạng giấy dán tường, các nghệ nhân phải dành ra 300 giờ đồng hồ thêu tay. Thậm chí, hãng còn có thể tạo ra những mẫu giấy dán tường từ lụa, kim loại quý, giấy vàng, hoặc pha lê bạc. Sản phẩm của Fromental có giá bán dao động từ 2.500-3.000 đô-la/m2.

www.fromental.co.uk

Misha

Misha là thương hiệu giấy dán tường của Ý, nổi tiếng với các sản phẩm thủ công mang phong cách hiện đại, thể hiện sự kết hợp giữa truyền thống tay nghề đỉnh cao được chắt lọc qua nhiều thế hệ và kỹ thuật cách tân.

Giấy dán tường của Misha đa dạng về chủng loại, màu sắc, từ loại làm bằng giấy lụa, vải, cho đến kiểu vải thêu… Khi thống nhất với khách hàng về màu sắc, kiểu hoa văn và giá cả, các chuyên gia thiết kế của Misha sẽ dành 10-15 ngày để tạo ra mẫu thử cho khách hàng duyệt và sau đó đưa vào sản xuất trong vòng 10-20 ngày. «Hầu hết các thiết kế của chúng tôi đều gắn với hình ảnh thiên nhiên và rất tỉ mỉ, chứa đựng những cảm xúc mà chủ nghĩa tối giản không thể nào làm được,» Chiara Enrico, Giám đốc sáng tạo của Misha, khẳng định.

www.mishawallpaper.com

de Gournay

Được thành lập vào năm 1986, nhà sản xuất giấy dán tường hàng đầu xứ sương mù là địa chỉ tin cậy của nhiều thương hiệu trứ danh như Tiffany, Hermès và các ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Gwyneth Paltrow.

Tên tuổi của de Gournay gắn với nhiều sản phẩm giấy dán tường lấy cảm hứng từ nền văn hóa Trung Hoa, đo đó các bộ sưu tập của hãng thường mang hơi thở phương Đông.

Vào tháng 9 vừa qua, de Gournay đã giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập mới nhất mang tên «Emperor’s collection» lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ tranh tường truyền thống của người Trung Quốc thời nhà Tống (960-1279).

Sản phẩm của de Gournay hiện có mặt tại 39 quốc gia, với hai showroom mới vừa được khai trương tại Bắc Kinh và Thượng Hải.

www.degournay.com

Share on

Published November 13, 2015
×
  • No products in the cart.