Phép màu mang tên Tom Ford

Share on

Nắm trong tay một thương hiệu cực kỳ thành công cùng hàng tá cửa hiệu trên thế giới và còn nhiều cửa hiệu nữa sắp ra đời, Tom Ford đang chứng tỏ rằng kỹ năng và tài năng của mình ngày càng tỏa sáng bao giờ hết.

Tom Ford là ngôi sao của làng thời trang. Các ca sĩ như Jay Z và Justin Timberlake đã từng hát về Ford, điệp viên siêu hạng James Bond cũng đã mặc trang phục của Ford trong bộ phim Skyfall, và gần đây nhất là nữ diễn viên Hollywood Hayden Panettiere đã mua chiếc váy dạ hội của Ford với giá 10.000 đô-la Mỹ để tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng vì Ford có chính sách chỉ thiết kế cho một ngôi sao ở mỗi lễ trao giải (Ford đã từng thiết kế trang phục cho Naomi Watts).

Sự ngang tàng mà cuốn hút được Tom Ford truyền tải trong chính thương hiệu mang tên mình

Tom Ford chính là hiện thân cho thương hiệu mang tên anh. Tinh tế, ngang tàng với sức hấp dẫn vừa đủ, Ford chưa bao giờ xuất hiện trước đám đông trong trạng thái kém hoàn hảo. Suốt thời gian nắm giữ vai trò giám đốc sáng tạo ở Gucci, Ford đã đưa thương hiệu vốn đang nhạt nhòa, thiếu sức sống tại thời điểm đó bước vào thời kỳ vàng son. Trong vòng vài tháng sau khi rời khỏi Gucci năm 2004, Ford đã xuất bản cuốn sách mang tên Tom Ford (hiện đã được tái bản lần thứ 5), trong đó nói về bối cảnh luôn thay đổi của ngành thời trang và quá trình đặt nền móng cho thương hiệu của mình.

Tom Ford International được thành lập vào năm 2005 với bộ sưu tập kính mắt và mỹ phẩm cùng hai thương hiệu Marcolin và Estee Lauder – sự hợp tác chưa từng có trong lịch sử. Đến tận năm 2007, Ford mới trình làng các thiết kế được chờ đợi của mình, và một lần nữa gây ngạc nhiên cho mọi người khi ra mắt bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên thay vì dòng thời trang nữ. Theo thời gian và cho đến năm 2017, thương hiệu mang tên Ford nay đã bao gồm cả dòng thời trang nữ và các sản phẩm nước hoa, với sự hiện diện khắp toàn cầu cùng lượng tín đồ hùng hậu.

Share on

Published March 31, 2017
×
  • No products in the cart.