Mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu siêu xe Ý và hãng đồng hồ Thụy Sĩ vừa đánh dấu một cột mốc mới với chiếc Classic Fusion Ferrari GT lấy cảm hứng từ se-ri Gran Turismo của Ferrari.

Chiếc đồng hồ nổi bật bởi thiết kế mỏng đặc biệt khi có đường kính 45 mm và độ dày 12,15 mm, bên cạnh kiểu dáng mới của bộ ngàm mang phong cách cổ điển hơn. Ferrari đã có những đóng góp đặc biệt cho dấu ấn tinh tế mới mẻ trên cỗ máy thời gian này: Đội ngũ Hublot không chỉ tạo nên một chiếc đồng hồ dựa trên các dấu ấn đặc trưng của chiếc xe mà chính Flavio Manzoni, trưởng phòng thiết kế Ferrari cùng đội ngũ, cũng tham gia chỉ đạo trực tiếp để tạo nên thiết kế độc đáo cho siêu phẩm này.

Mặt số mở tinh tế phô diễn vẻ đẹp của cỗ máy Unico HUB1280 calibre nằm bên dưới. Đáng chú ý là Logo Ferrari được đặt ở vị trí 12 giờ, trong khi cửa sổ ngày và mặt bấm giờ 60 phút ở hướng 3 giờ còn mặt giây ở vị trí 9 giờ. Chiếc đồng hồ flyback chronograph lên dây cót tự động này có tần số 4 Hz (tương đương 28.800 mph) và một bánh răng cột có thể quan sát từ bên hông mặt số.
Bản titan (22.000 USD) của chiếc đồng hồ Ferrari/Hublot mới có số lượng là 1000 chiếc, trong khi King Gold (38.000 USD) và 3D Carbon (27.300 USD) chỉ sản xuất vỏn vẹn 500 chiếc mỗi bản.

Dường như quá nửa các mẫu đồng hồ Hublot đều là những sản phẩm hợp tác, một phần trong chiến lược marketing mang tên “the art of fusion” nhằm kết tinh những sáng tạo từ các lĩnh vực khác vào thế giới chế tác đồng hồ truyền thống, tiêu biểu như các thiết kế lấy cảm hứng từ khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc ở Antibes (Pháp), những mẫu da thuộc trong bộ sưu tập Berluti Scribe đến hình xăm của nghệ sĩ Maxime Buchi, các tác phẩm điêu khắc mang dấu ấn Richard Orlinski và nghệ thuật đường phố của Shepard Fairey.
hublot.com