Hublot Loves Football đã trở thành một hình ảnh quen thuộc trong hơn 1 thập kỉ qua, và tình yêu đó một lần nữa được khẳng định khi thương hiệu Thụy Sĩ chính thức trở thành nhà bảo trợ thời gian của giải đấu Premier League từ mùa giải 2020/2021.
Đối với hàng tỉ tín đồ túc cầu trên khắp thế giới, Hublot không còn là một cái tên xa lạ khi thường xuyên hiện hữu trên những bảng điện tử thay người từ những giải đấu ở nhiều cấp độ. Có thể nói, trong khoảng 10 năm qua, thương hiệu đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Sĩ này đã luôn đồng hành và thể hiện sự gắn kết cùng tình yêu mãnh liệt với môn thể thao vua.
Mối lương duyên của Hublot và bóng đá bắt đầu từ năm 2006 khi hợp tác với đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Từ đó đến nay, thương hiệu đã xây dựng được một hình ảnh gắn liền với môn thể thao vua, trải dài từ cấp đội tuyển quốc gia đến các câu lạc bộ danh tiếng, các huấn luyện viên và cầu thủ huyền thoại. Đó là một bảng portfolio vô cùng ấn tượng với FIFA World Cup™, UEFA EURO (Nam và Nữ), UEFA Champions League (Nam và Nữ) và Europa League, các câu lạc bộ ở những giải đấu cạnh tranh nhất như Chelsea FC, Juventus FC, SL Benfica, AFC Ajax, bên cạnh những huyền thoại Pelé, Maradona, Didier Deschamps, José Mourinho, tài năng trẻ Kylian Mbappé và Alex Morgan.
Khi đã là một phần của những kỳ World Cup hay Champions Leagues, còn sự lựa chọn nào tốt hơn Premier League để chứng minh niềm khát khao của Hublot với trái bóng tròn? Một giải đấu với 20 đội bóng, được phát sóng trên hơn 880 triệu gia đình tại 188/193 quốc gia và vùng lãnh thổ được Liên Hợp Quốc công nhận. Theo các số liệu nghiên cứu bởi Nielsen Sports, Premier League có lượng khán giả theo dõi trên toàn cầu đạt 3,2 tỉ người, khiến đây trở thành giải đấu được xem nhiều nhất thế giới.
Với tư cách là nhà bảo trợ chính thức, hình ảnh của Hublot sẽ lại tiếp tục được thể hiện trên các bảng tính giờ thi đấu trên sân cũng như trên truyền hình. Bên cạnh phần logo thương hiệu xuất hiện trên ô hiển thị giờ và tỉ số, những chiếc bảng thay người với hình dáng của chiếc Big Bang quen thuộc sẽ là một phần không thể thiếu trong mỗi trận đấu. Sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu với nền tảng đồng hồ kỹ thuật số trong nhiều năm qua cũng mang đến những mẫu đồng hồ Big Bang thông minh giúp các trọng tài điều khiển trận đấu dễ dàng và chính xác hơn.
“Trước khi kết duyên với Hublot, Premier League đã có 4 năm hợp tác rất thành công với TAG Heuer, một thương hiệu cũng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH. Nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của Hublot với bóng đá, trong khi TAG Heuer cho thấy thế mạnh của mình ở những bộ môn đua xe thể thao, tập đoàn LVMH cho rằng Premier League sẽ trở thành một nền tảng tuyệt vời để nâng tầm sức ảnh hưởng của Hublot đối với môn thể thao vua,” Stéphane Bianchi, CEO phụ trách mảng Đồng hồ & Trang sức của tập đoàn LVMH, cho biết.