Ngay bước chân đầu tiên, bạn sẽ bị ngỡ ngàng bởi thiết kế sang trọng, mới lạ, giàu tính nghệ thuật bên trong không gian mới của hãng xe Anh quốc. Tông màu trắng đóng vai trò chủ đạo với điểm nhấn là chiếc cầu thang xoắn ốc ngay vị trí trung tâm cùng trần nhà theo kiểu gợn sóng vô cùng đẹp mắt. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ nằm ở việc dành phần lớn sảnh chính cho khu vực trưng bày và chiêm ngưỡng xe cộ, tập trung tối đa cho trải nghiệm của khách hàng. Cơ ngơi mới của JLR có tổng diện tích 6.555m2 và khu trưng bày là 1.673m2 với ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng khiến khách hàng chìm đắm trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm. Khu vực bên ngoài có thiết kế hiện đại, kết nối liền mạch với không gian bên trong thông qua các bề mặt cùng vật liệu gọn gàng và tối giản.
Quá trình thiết kế và xây dựng trung tâm được giám sát bởi Giáo sư Gerry McGovern, Huy chương Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo của JLR, cùng với James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ JLR. Khu vực tiếp khách ở trung tâm tầng trệt dẫn đến không gian trưng bày các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery phô diễn sức hút riêng của mình. Lúc này, không gian mới của JLR giống như một trung tâm điêu khắc, nơi những chiếc xe sắm vai trò như các tác phẩm nghệ thuật.