Vào ngày 18/5 vừa qua, Louis Vuitton chính thức công bố chiến dịch quảng cáo Core Values với sự tham gia của hai biểu tượng quần vợt - Roger Federer và Rafael Nadal. Trên độ cao 3000m giữa trời tuyết trắng xóa, hai tay vợt – vốn là đối thủ – đã trở thành bạn hữu để cùng nhau leo lên đỉnh núi Dolomites phía bắc nước Ý, biểu tượng của lòng tham vọng và sự quyết tâm. Tinh thần này được Louis Vuitton nhấn mạnh qua thông điệp “Những hành trình làm nên huyền thoại.” (There are journeys that turn into legends).
“Rất nhiều huyền thoại đã từng góp mặt trong các Core Values. Vì vậy, tôi rất vinh dự khi được Louis Vuitton chọn làm đại diện cho chiến dịch lần này. Đặc biệt, tôi đã có dịp sánh vai với Roger – người từng là đối thủ lớn nhất nhưng giờ đây đang trở thành bạn thân của tôi. Trong sự nghiệp, tôi đã gặt hái được nhiều thành công hơn mong đợi, nhưng sau tất cả, thứ quan trọng nhất là giá trị con người," Rafael Nadal cho biết.
“Đây là một cơ hội hiếm có. Sau nhiều năm đối đầu, Rafa và tôi lại có dịp hợp tác trong một chiến dịch quảng cáo. Giờ đây, khi cùng anh ấy leo núi, tôi nhớ lại cảm giác đứng trên đỉnh cao sự nghiệp. Hình ảnh này chứa đựng những ý nghĩa vô cùng sâu sắc với chúng tôi,” Roger Federer chia sẻ.

Qua ống kính của Annie Lebovitz, hình ảnh hai cựu vận động viên trên nền thiên nhiên hùng vĩ, mang theo những di sản của Louis Vuitton. Federer đeo trên lưng mẫu ba lô Monogram Christopher cổ điển, tượng trưng cho những đóng góp của anh trong thể thao. Trong khi đó, Nadal khoác trên mình mẫu Monogram Eclipse, đại diện cho sức mạnh và tính bền bỉ của anh. Họ cùng nhau gợi lại những giá trị cốt lõi của Louis Vuitton, như lòng quyết tâm hướng đến sự hoàn hảo, những cuộc phiêu lưu, và hành trình tiếp nối giấc mơ.
“Trong 17 năm qua, Core Values đã hợp tác cùng nhiều nhân vật đặc biệt. Câu chuyện của Roger Federer và Rafael Nadal – vừa là đối thủ vừa là bạn chí cốt – đã trao cho chúng tôi nguồn cảm hứng để bước sang trang mới,” Pietro Beccari, Chủ tịch và CEO của Louis Vuitton, chia sẻ.
Với thiết kế kinh điển của Louis Vuitton, Roger Federer và Rafael Nadal đã cùng nhau vẽ nên một hành trình mới, nơi sự quyết tâm và tinh thần bứt phá có thể sinh ra những huyền thoại. Chiến dịch Core Values đã ra mắt trên các nền tảng truyền thông của Louis Vuitton.