Loại vang đỏ độc đáo này thừa hưởng những đặc tính của “anh cả” Promontory với vị khoáng ẩn dưới vị trái cây đỏ và những lớp hương vị sẽ được khai mở qua thời gian.
Penultimate, nhãn hiệu vang thuộc trang viên Promontory của gia tộc Harlan, vừa tạo nên tiếng vang về chất lượng.
Ngoài những chai vang đỏ lừng danh thuộc dòng Promontory chiết xuất từ những quả nho hoàn hảo, nhà rượu này còn sử dụng số lượng nho không được chọn để làm nên dòng vang Penultimate nhưng với số lượng giới hạn.
Điều này cho phép một nhóm khách hàng rộng hơn có thể thưởng thức vang nhà Promontory với giá hợp lý, dù quy trình sản xuất phức tạp hoàn toàn giống với các dòng vang đỉnh nhất của nhà rượu này. Đối với giới sưu tập, loại vang “hạng hai” này được dùng để nhâm nhi trong khi chờ đợi các xuất phẩm chính của Promontory ra lò và bổ sung vào hầm rượu cá nhân.
Penultimate thừa hưởng những đặc tính của “anh cả” Promontory với vị khoáng ẩn dưới vị trái cây đỏ và những lớp hương vị sẽ được khai mở qua thời gian.
Niên vụ 2015 (hiện đang có mặt trên thị trường, giá 325 USD) mang hương vị ngọt ngào giao thoa của đất và thảo mộc. Trong khi đó, niên vụ 2016 (sắp ra mắt) lại tươi mới hơn với vị khoáng tỏa ra trong ly, cùng độ đằm vị chuyển từ đất ẩm, bạc hà sang vị trái cây nồng nàn.
(Nội dung trên ấn phẩm Robb Report Vietnam số tháng 9 mang chủ đề “The New Look of Luxury”)