Xin chào bà Lisa Pile. Bà có thể chia sẻ về bối cảnh hiện tại của thị trường du lịch tàu biển ở khu vực châu Á-châu Á – Thái Bình Dương xét về hành vi, nhu cầu của du khách và nguồn cung từ thị trường? Có sự khác biệt nào giữa các thị trường ở châu Á và các điểm đến khác như vùng Caribe hoặc Địa Trung Hải không?
Du khách đang đặt các chuyến đi dài hơn và tự thưởng cho mình những hạng phòng cao cấp hơn. Một ví dụ là hải trình Grand Voyages của chúng tôi, kéo dài nhiều tuần, thường là đến nhiều lục địa, trong khi các chuyến du ngoạn World Cruise hoành tráng tiếp tục cháy vé.
Sau hai năm bó gối trong bốn bức tường do đại dịch, du khách châu Á đang ngày càng có xu hướng chọn các chuyến du ngoạn mang tính khám phá hơn. Họ háo hức cho những chuyến khám phá châu Phi, Alaska và Nam Cực, với các hành trình phong phú về điểm đến cùng những trải nghiệm đáng nhớ.
Ngoài ra còn có các loại phòng suite cao cấp hơn như Regent Suite – không gian đặc quyền nhất trong hải trình của chúng tôi. Chúng tôi đã chứng kiến số ngày đặt phòng kỷ lục cho đợt ra mắt Voyage Collection 2023-2024, trong khi toàn bộ số vé của World Cruise 2024 đã được bán hết trong vòng chưa đầy 3 giờ! Đây là một kỳ tích đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã phá vỡ nhiều kỷ lục của ngành và thương hiệu trong 24 tháng qua.
