Ông Duke Nam chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các thị trường Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam từ trụ sở tại Seoul (Hàn Quốc). Kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng lãnh đạo nổi bật và thành tích hoạt động mạnh mẽ, được ghi nhận là điểm mạnh giúp ông có đủ tư cách để dẫn dắt Marriott bước vào kỷ nguyên mới tại khu vực. Nắm giữ vai trò quản lý được mở rộng này, ông sẽ chịu trách nhiệm điều hành hơn 70 cơ sở kinh doanh của 16 thương hiệu trực thuộc Marriott International tại Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam.
Ông Duke Nam, quốc tịch Hàn Quốc, được đào tạo ở Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, đã dành hơn 25 năm gắn bó với danh mục thương hiệu của Marriott International, bao gồm cả vai trò lãnh đạo cấp cao trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Sau những giai đoạn thành công với tư cách là Tổng Giám đốc của các khách sạn Westin và St. Regis ở Đài Bắc, Quảng Châu và Thâm Quyến, ông đã giữ vị trí Giám đốc Điều hành Khu vực phía Tây, Trung và Nam Trung Quốc trong vài năm, chịu trách nhiệm quản lý điều hành nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp các khu vực đang phát triển nhanh chóng này.
Việc bổ nhiệm và mở rộng sức ảnh hưởng của ông Duke trong vai trò mới diễn ra vào thời điểm then chốt, khi Marriott International bắt tay vào thúc đẩy chiến lược tăng trưởng sâu rộng tại Việt Nam, nơi tập đoàn hiện đang vận hành 23 cơ sở kinh doanh.
Năm 2014, ông giữ vai trò Phó Giám đốc Điều hành khu vực phía Nam Trung Quốc & Hải Nam thuộc Starwood Hotels & Resorts thời bấy giờ. Sau khi chuyển giao sang Marriott International, Duke tiếp tục được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Khu vực phía Nam Trung Quốc vào năm 2016. Năm 2018, ông trở lại Hàn Quốc để đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch Khu vực phụ trách thị trường. Vị trí này sau đó được mở rộng thêm với thị trường Philippines.
“Duke là một trong những chuyên gia khách sạn nổi tiếng, được kính trọng nhất trong khu vực với nhiều thành tích nổi trội trong sự nghiệp kéo dài gần bốn thập kỷ của bản thân. Ông đã làm việc và đạt được nhiều đỉnh cao nghề nghiệp, với các thành tích được ghi nhận có sự phát triển mang tính bùng nổ tại châu Á và một số thị trường quan trọng bậc nhất trong khu vực, bao gồm cả Trung Quốc. Điều này khiến ông trở thành lựa chọn hoàn hảo cho vị trí lãnh đạo cấp cao để dẫn dắt đội ngũ tiếp tục duy trì sự phát triển không ngừng của Marriott tại Việt Nam”. Ông Neeraj Govil, Giám đốc Điều hành, Châu Á Thái Bình Dương, ngoại trừ Trung Quốc của Marriott International cho biết.
Việc bổ nhiệm và mở rộng sức ảnh hưởng của ông Duke trong vai trò mới diễn ra vào thời điểm then chốt, khi Marriott International bắt tay vào thúc đẩy chiến lược tăng trưởng sâu rộng tại Việt Nam, nơi tập đoàn hiện đang vận hành 23 cơ sở kinh doanh. Đến cuối năm 2024, Marriott International dự kiến sẽ mở rộng số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên đất nước có dải chữ S với hơn 50 dự án đang được phát triển. Việc mở rộng này cũng sẽ cho ra mắt một số thương hiệu mới trong nước, bao gồm cả thương hiệu Westin vừa chính thức ra mắt với The Westin Resort & Spa Cam Ranh. Các thương hiệu dự kiến sẽ sớm ra mắt trong tương lai bao gồm The Ritz-Carlton, Marriott Executive Apartments, v.v.