Dòng xe mới được trưng bày trong một không gian nghệ thuật ấn tượng, đối diện với mặt tiền chính của Bảo tàng. Vật liệu chính của không gian triển lãm Porsche 911 là sợi thép, vừa bền bỉ lại linh hoạt, kết hợp với công nghệ chiếu sáng tinh tế, tạo nên một thiết kế đối xứng, phản chiếu các chi tiết kiến trúc đặc trưng của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nhưng trong một diện mạo hiện đại.
Bên cạnh việc trưng bày phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe 911, các mẫu xe mới ra mắt gần đây của dòng xe SUV thuần điện Macan, xe thể thao điện Taycan và mẫu Gran Turismo Panamera cũng góp mặt, tạo cơ hội cho công chúng kết nối và đắm mình trong thế giới của Porsche. Xuyên suốt triển lãm, các hoạt động chuyên đề nghệ thuật và hoạt động tương tác đa dạng cũng nhấn mạnh sự kết nối sâu sắc giữa dòng xe 911 với các loại hình nghệ thuật khác nhau.

Porsche 911 mới – Biểu tượng trở lại với công nghệ hybrid đột phá
911 Carrera mới tiếp tục được trang bị động cơ boxer tăng áp kép 3,0 lít với nhiều cải tiến đáng kể như bộ làm mát nạp khí kế thừa từ 911 Turbo thế hệ trước được đặt bên trên động cơ và bên dưới lưới tản nhiệt phía sau, cũng như bộ tăng áp được thừa hưởng từ các mẫu GTS thế hệ trước. Với những nâng cấp này, 911 Carrera Coupé mới có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 4,1 giây (3,9 giây với gói Sport Chrono) và có tốc độ tối đa 294 km/giờ.

Đặc biệt, 911 Carrera GTS mới là mẫu 911 thương mại đầu tiên được trang bị công nghệ hybrid hiệu suất cao siêu nhẹ. Hệ thống truyền động được phát triển mới và đột phá, với dung tích 3,6 lít, mang lại hiệu suất lái được cải thiện đáng kể. Cụ thể, 911 Carrera GTS Coupé tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 3,0 giây và đạt tốc độ tối đa 312 km/giờ. Hệ thống T-Hybrid nhẹ và mạnh mẽ sở hữu bộ tăng áp điện hoàn toàn mới. Một động cơ điện tích hợp, được đặt giữa máy nén và bánh xe turbin, ngay lập tức có thể đưa bộ tăng áp lên tốc độ cần thiết và tạo ra áp suất tăng áp tức thì. Bên cạnh đó, xe thể thao phiên bản nhẹ Carrera T là biến thể duy nhất được trang bị hộp số sàn 6 cấp đặc biệt.

Hệ thống treo của 911 Carrera GTS cũng được tinh chỉnh toàn diện. Lần đầu tiên, hệ thống lái trục sau trở thành trang bị tiêu chuẩn giúp tăng sự ổn định ở tốc độ cao và giảm bán kính quay đầu. Hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Năng Động (PDCC) đã được Porsche tích hợp vào cấu trúc hybrid điện áp cao, cho phép điều khiển thông qua hệ thống điện-thủy lực, giúp linh hoạt và chính xác hơn. Hệ thống treo thể thao với giảm chấn biến thiên (PASM) và khoảng sáng gầm xe giảm 10 mm cho khả năng xử lý đặc trưng chỉ có trên phiên bản GTS.
Về ngoại hình, Porsche đã tinh chỉnh thiết kế ngoại thất của mẫu 911 với những chi tiết được lựa chọn kỹ lưỡng, phần lớn trong số đó nhằm cải thiện khí động học và hiệu suất tổng thể của xe thể thao. Đèn pha LED Matrix tiêu chuẩn của 911 với nhận diện bốn điểm đặc trưng giờ đây được tích hợp tất cả các chức năng xi nhan, cho phép loại bỏ đèn phụ phía trước và tạo thêm không gian cho các hốc hút gió làm mát lớn hơn ở phần đầu xe. Bên cạnh đó là tùy chọn đèn pha mới với công nghệ HD-Matrix LED với hơn 32.000 điểm.

Nội thất 911 mới có thiết kế tiêu chuẩn hai chỗ ngồi. Cấu hình 2+2 là tuỳ chọn miễn phí. Trong khoang lái, các yếu tố điều khiển thiết yếu giờ đây được định vị một cách trực quan, bao gồm nút vặn chuyển chế độ, cần gạt hỗ trợ lái xe và – lần đầu tiên xuất hiện trên 911 – nút khởi động mới đặt bên trái vô lăng. Lần đầu tiên, 911 sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Màn hình dạng cong 12,6 inch xuất hiện vừa vặn và tinh tế ngay tại trung tâm khu vực điều khiển và có khả năng tùy biến vượt trội. Cụm đồng hồ mới cung cấp tới bảy chế độ hiển thị, bao gồm một chế độ hiển thị Classic độc quyền dựa trên thiết kế truyền thống với năm đồng hồ tròn, trong đó có một đồng hồ vòng tua chính giữa.
Porsche 911 được ra mắt tại Việt Nam với 8 biến thể, bao gồm Carrera, Carrera T, Carrera S, Carrera GTS, Carrera 4 GTS, Targa 4 GTS, GT3 và GT3 Touring với mức giá từ 8,87 - 16,86 tỉ đồng.