Theo hãng xe Đức, chiếc Taycan đã hoàn thành một vòng của đường đua "địa ngục xanh" với tổng thời gian 7:07.55 phút. Kỷ lục này bỏ xa mốc 7:25.23 phút được chiếc Tesla Model S xác lập vào năm trước với thời gian chênh lệch lên tới 17.68 giây. Đặc biệt, mốc thời gian của chiếc Taycan cũng không chênh lệnh quá nhiều so với con số 7:05.30 phút của siêu xe điện Rimac Nevera - một quái vật chưa có đối thủ tại đấu trường Nürburgring.
Mẫu xe được đem ra "thử lửa" lần này là phiên bản thử nghiệm cho biến thể tiếp theo của dòng xe thuần điện Taycan. Porsche chưa hé lộ nhiều thông tin về biến thể này nhưng nhiều khả năng đó sẽ là chiếc Taycan Turbo GT với cấu hình 3 mô-tơ điện thay vì chỉ dùng 2 mô-tơ như biến thể Turbo S hiện nay.