Trung tâm Porsche mới là nơi truyền tải triết lý cốt lõi của thương hiệu qua từng chi tiết nhỏ nhất.
Tọa lạc tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, trung tâm Porsche Sài Gòn mới sẽ đi vào hoạt động từ đầu năm 2021 và trở thành trọng điểm trong chiến lược mở rộng & phát triển của Porsche tại thị trường Việt Nam. Đây là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được thiết kế theo tiêu chuẩn bộ nhận diện mới của Destination Porsche. Trong tương lai gần, tiêu chuẩn này sẽ được đồng bộ hóa cho 850 trung tâm Porsche trên toàn cầu. Bên cạnh đó, trung tâm mới của Porsche cũng là dự án phức hợp đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam hướng đến chứng nhận tiêu chuẩn LEED Gold do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) tạo dựng. Với tổng diện tích sàn gần 13.000m2, trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm showroom trưng bày lên đến 20 mẫu xe, văn phòng làm việc, xưởng sửa chữa thân vỏ và xưởng kỹ thuật công nghệ cao, trung tâm đào tạo nhân viên, bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà.
Thiết kế của trung tâm Porsche Sài Gòn tập trung vào cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm với không gian mở và năng động. Khách hàng có thể đắm mình trong thế giới Porsche, tìm hiểu về di sản và hiệu suất từ đường đua giúp hun đúc nên những chiếc Porsche thể thao của ngày hôm nay.
Bên cạnh đó, Porsche còn xây dựng một nền tảng kỹ thuật số vô cùng tiện ích và hiện đại nhằm giúp khách hàng, đặc biệt là nhóm trẻ tuổi, kết nối chặt chẽ và tương tác toàn diện với thương hiệu. Đặc biệt, trung tâm mới của Porsche còn sở hữu cơ sở vật chất kỹ thuật hoàn hảo cho các dòng xe thuần điện, khởi đầu với chiếc Porsche Taycan.
(Nội dung trên ấn phẩm Robb Report Vietnam số tháng Tám mang chủ đề “New Era of Personalization”)