Với tên gọi Q New York, đây là không gian tùy biến đầu tiên của thương hiệu Anh quốc tại khu vực Bắc Mỹ, giúp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo khi muốn sở hữu một chiếc Aston Martin "không đụng hàng".
PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN INDOCHINE MEDIA VENTURES VIỆT NAM
GCNĐT số: 411032000105
Địa chỉ liên hệ: Tầng 7, Số 7, Đường D2, Khu phức hợp sông Sài Gòn, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Với tên gọi Q New York, đây là không gian tùy biến đầu tiên của thương hiệu Anh quốc tại khu vực Bắc Mỹ, giúp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo khi muốn sở hữu một chiếc Aston Martin "không đụng hàng".
Mặt tiền của Q New York sử dụng dạng kính trong suốt với tên gọi "Champagne Frame", với chiều dài lên tới 40m, giúp khách đi đường chiêm ngưỡng trọn vẹn các mẫu xe tuyệt đẹp của Aston Martin dưới ánh sáng của cụm đèn chùm được tạo nên từ 2.100 bóng nhỏ. Nhà thiết kế còn khéo léo sử dụng gạch mosaic và bàn ăn cỡ lớn để tạo nên một không gian đậm chất Anh quốc.
Không gian mới sẽ được Aston Martin sử dụng để trưng bày và ra mắt các dòng xe mới nhất của mình. Trước mắt, sẽ có sự hiện diện của siêu phẩm DB12 và "quả tên lửa" Valkyrie AMR Pro. Trải nghiệm tùy biến chiếc Aston Martin dành cho khách hàng sẽ được diễn ra trên cả nền tảng vật lý lẫn số hóa. Một màn hình 360 độ với kích cỡ lên tới 10.5m x 3.5m sẽ trình chiếu chiếc xe một cách chân thực nhất. Ngoài việc sờ chạm vào các chất liệu tinh tuyển, khách hàng có thể thao tác thêm trên các màn hình cảm ứng siêu thực.
Ngoài ra, Q New York còn có kênh liên lạc hình ảnh trực tiếp đến bộ phận thiết kế ở Gaydon của nước Anh để khách hàng trao đổi liên tục trong quá trình cá nhân hóa chiếc xe. Ngoài ra, Q New York còn bổ sung dịch vụ đi lại và ẩm thực cho những ai muốn có một trải nghiệm trọn vẹn nhất khi bắt đầu sở hữu một chiếc Aston Martin.