Summer Wanderlust: Hành trình khám phá thế giới thượng lưu

Share on

Vào ngày 25.05 vừa qua, hành trình thượng lưu Summer Wanderlust đã diễn ra trọn vẹn với trải nghiệm đẳng cấp từ một huyền thoại whisky quý hiếm – dòng Mortlach single malt.

Là sự kiện du ngoạn kết hợp những thương hiệu cao cấp như Hublot, Mortlach, Tam Son Yachting, Maserati và Vinpearl Luxury Landmark 81, Summer Wanderlust đã mang lại những trải nghiệm xa hoa đẳng cấp cho 30 thượng khách.

Ấn tượng đầu tiên
Bắt đầu từ Landmark 81 – công trình biểu tượng mới của Sài Gòn, các thượng khách với nhiều tên tuổi nổi tiếng của Việt Nam đã hội ngộ tại Pearl Club – điểm nhấn lộng lẫy trong khách sạn siêu sang Vinpearl Luxury Landmark.

Chuyến hành trình thưởng ngoạn nhịp sống hai bên bờ sông Sài Gòn được khởi hành trên du thuyền Lagoon 630 MY. Đó cũng là thời khắc khách mời chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm đồng hồ mới nhất đến từ Hublot.

Ngay khi du thuyền cập bến Marina của dự án SwanBay – Khu biệt thự mang phong cách Á-Âu trên đảo Đại Phước phía Đông TP. HCM, các vị khách đã có cơ hội trải nghiệm cầm lái các siêu xe Maserati trứ danh đẳng cấp toàn cầu với cảm giác phấn khích tuyệt đối.

Cao trào của hành trình thượng lưu Summer Wanderlust chính là buổi dạ tiệc whisky dinner mà “ngôi sao" và cũng là nguồn cảm hứng cho toàn bộ trải nghiệm đỉnh cao này không ai khác ngoài huyền thoại Mortlach.

Với danh tiếng lâu đời truyền tụng trong giới thượng lưu sành điệu suốt hai thế kỷ qua, thương hiệu đã gây ấn tượng đặc biệt cho toàn bộ thực khách từ khu trưng bày được chế tác công phu, không gian sang trọng đến bữa tối với những món ăn được sáng tạo để kết hợp hoàn hảo với hương vị mạnh mẽ của thức uống đẳng cấp này. Có thể nói, trải nghiệm cùng hương  vị này đã khai phóng một khái niệm hoàn toàn mới về đẳng cấp thưởng thức dòng whisky mạch nha đơn thượng hạng.

Trải nghiệm đích thực
Người Scotland gọi whisky là “aqua vitae" (nước của sự sống) như một sự ca ngợi về những tinh túy kết lại tạo nên hương vị đặc biệt khiến giới sành rượu phải say mê. Bản thân Mortlach chính là dòng mạch nha đơn đại diện hoàn hảo cho quan điểm này.

Dạ tiệc được dẫn dắt bởi Đại sứ thương hiệu với những chia sẻ vô cùng thú vị: Sự khác biệt trong hương vị đậm đà của tuyệt phẩm này so với các loại Scotch whisky khác là kết quả của quy trình chưng cất chuẩn xác “2.81 lần" được gìn giữ suốt gần 200 năm.

Được thành lập từ năm 1823, thương hiệu xứ Scotland là một 1 trong 7 nhà máy chưng cất rượu hợp pháp sớm nhất ở Dufftown, Scotland và chỉ những bậc thầy sành sỏi về whisky cao cấp mới biết đến huyền thoại này. Chính sự tuyệt mật suốt hai thế kỷ đã khiến cho thương hiệu này được mệnh danh là “whisky’s best kept secret." Trong vô số câu chuyện thú vị về huyền thoại này, tạo ra sự bất ngờ thú vị nhất có lẽ là chi tiết “bí ẩn”: Đây chính là nguyên liệu cốt yếu tạo nên dòng blended whisky cao cấp và nổi tiếng nhất của Diageo.

Trong không gian sang trọng lịch lãm, xuyên suốt các câu chuyện nồng nhiệt, thượng khách thưởng thức thực đơn do bếp trưởng Võ Hoàng Nhân đảm trách, lấy cảm hứng từ hương vị nồng nàn mạnh mẽ của dòng whisky bí ẩn bậc nhất. Theo ông Nguyễn Minh Huy – đại diện thương hiệu, một chai Mortlach bất kể tuổi tác đều có thể kích thích, mở ra nhiều khám phá mới trong thế giới các giác quan. Với lối dẫn chuyện duyên dáng và kiến thức uyên thâm, ông đã giúp tất cả thực khách cảm nhận trọn vẹn sự tinh túy trong nghệ thuật thưởng thức whisky đỉnh cao.

Dư vị đẳng cấp
Ấn tượng với lần đầu được chiêm ngưỡng và nếm thử, nhiều khách mời đã nhanh chóng lưu giữ hình ảnh cùng kiệt tác này tại khu trưng bày và ngay tại buổi tiệc, một thượng khách đã không ngần ngại chi 500 triệu đồng để sở hữu 6 chai Mortlach 32 năm tuổi rất quý hiếm tại Việt Nam nhằm bổ sung vào bộ sưu tập whisky của riêng mình.

Có thể nói, “huyền thoại Dufftown" đã ghi dấu sâu đậm trong ấn tượng của các vị thượng khách, tạo nên chuẩn mực mới cho người sành rượu và giới thượng lưu.

Những trải nghiệm đẳng cấp khó quên cùng biểu cảm hài lòng của khách hàng đã khép lại thành công hành trình Summer Wanderlust, đồng thời chuyển tải một thông điệp mạnh mẽ từ thương hiệu nổi tiếng Scotland: người sành rượu không đơn thuần là uống rượu, mà thưởng thức những gì tinh tuý nhất được chắt lọc nên từ di sản hàng trăm năm tuổi ở xứ sở của những lâu đài cổ…

Share on

Published June 17, 2019
×
  • No products in the cart.