Phim ngắn được thực hiện tại Khách sạn Sofitel Mexico City Reforma với sự tham gia của nữ diễn viên người Mỹ, Gillian Anderson, và nam diễn viên người Pháp gốc Algeria, Dali Benssalah. Trong phim, họ trong vai hai vị khách lưu trú tại khách sạn cảm nhận và tận hưởng các lát cắt về văn hóa và con người tại đất nước Mexico.


Mexico là một thành phố đầy sắc màu với sự đa dạng về văn hóa, mang nét giao thoa giữa hiện đại và cổ kính tại từng điểm đến. Chính vì những lý do đó, thành phố trở thành địa điểm lý tưởng để truyền tải tầm nhìn mới của Sofitel. 


Trong chiến dịch lần này, ngoài việc giới thiệu các trải nghiệm sang trọng được cá nhân hóa, Sofitel cũng tái định nghĩa về “The Cultural Link” (Liên kết văn hóa) - một trong những giá trị của thương hiệu, tượng trưng cho sự kết nối giữa các cá nhân và những ý tưởng. Và tính đa dạng sẽ là cốt lõi cho các câu chuyện cũng như những định hướng mới của Sofitel trong thời gian tới. 


“Phim ngắn tượng trưng cho định vị của thương hiệu, là mong muốn tạo ra những cuộc gặp gỡ giữa các nền văn hóa, con người và những ý tưởng. Đây cũng là DNA của Sofitel,” ông Nicolas Gronier, chủ tịch tiếp thị toàn cầu của thương hiệu, cho biết. “The Encounter như một lời mời khám phá văn hóa địa phương, con người, và tận hưởng trải nghiệm của Sofitel một cách trọn vẹn nhất.”