Theo một nghiên cứu gần đây của Accenture, ngành du lịch chăm sóc sức khỏe đang tăng trưởng mạnh với 39% người tiêu dùng có thu nhập cao đã đặt trước chuyến du lịch/kỳ nghỉ wellness cho đến đầu năm 2023, và 21% du khách thuộc thế hệ Millennial - những người có nhận thức và hành vi khác với các thế hệ trước. Vậy làm thế nào để Chiva-Som có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả giới thượng lưu giàu có lẫn những du khách trẻ tuổi?
Trước đây, mọi người thường nghĩ rằng wellness là khái niệm dành cho người già và dân số già. Ngày nay, họ hiểu rằng sức khỏe wellness có liên quan đến cuộc sống hàng ngày, và sức khỏe tốt nhất chính là cách chăm sóc chủ động thay vì bị động. Thế hệ mới có nhận thức rõ hơn về chăm sóc sức khoẻ cá nhân, tình trạng sức khỏe và tập trung vào lợi ích của việc chăm sóc sức khỏe chủ động và thay đổi cuộc sống bền vững phù hợp với dịch vụ của Chiva-Som.
Tại Chiva-Som, bên cạnh những vị khách quen là những gương mặt mới - những vị khách trẻ tuổi bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe chủ động. Các khách hàng thường xuyên của chúng tôi cũng giới thiệu các thành viên trẻ tuổi hơn trong gia đình họ về các phương pháp chăm sóc sức khỏe tại Chiva-Som.
Để đáp ứng nhu cầu của du khách trẻ tuổi, chúng tôi tiếp tục cung cấp các dịch vụ đột phá, chẳng hạn như dịch vụ chăm sóc sức khỏe wellness cho gia đình vốn được xem như chìa khóa cho sự phát triển của các thế hệ tương lai. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu cũng như nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên.
