Mùa giải F1 còn chưa bắt đầu nhưng TAG Heuer đã giành được thắng lợi lớn. Theo đó, hãng đồng hồ trực thuộc LVMH "soán ngôi" Rolex để trở thành đối tác chính thức của giải đua xe danh tiếng sau hơn 2 thập kỷ.

Stefano Domenicali, Chủ tịch kiêm CEO của giải đua F1, cho hay: "Tôi hân hoan chào đón TAG Heuer trong vai trò Đối tác tính giờ chính thức của giải đua Công thức I, khi thương hiệu này viết tiếp lịch sử lâu đời của mình trong giải đua. Với sự chú trọng đến việc đổi mới, tính chính xác và chất lượng đồng hồ, họ chính là đối tác lý tưởng."

TAG Heuer từng là đối tác chính thức của F1 trong quá khứ.


Vào tháng 7/2024, TAG Heuer đã bước vào đàm phán để trở lại vai trò nói trên - cương vị mà họ nắm giữ từ 1992 đến 2003, trước khi Rolex tiếp quản vào năm 2013. Thực tế, TAG Heuer có lịch sử lâu đời với giải đua F1 khi logo của hãng đã xuất hiện trên xe đua từ năm 1969, và trở thành nhãn hàng xa xỉ đầu tiên tài trợ cho một đội đua vào năm 1971. Về sau, hãng còn tài trợ cho 2 đội đua là McLaren và Oracle Red Bull Racing.

“Trong môn thể thao cần đến thần kinh thép, sức mạnh phi thường, chiến lược, sự sáng tạo và khả năng chiến đấu, TAG Heuer chính là đối tác "trời sinh" của giải đua F1." - Antoine Pin - CEO của hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ cho hay.