Có những đồ vật, dù nhỏ bé sẽ theo bạn trong suốt cuộc đời. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể để lại tên mình trên đó như một cách khẳng định lòng tự tin hay tình yêu đối với những vẻ đẹp tinh tế, khiêm nhường ẩn sau chất liệu, hoa văn và tay nghề thủ công khéo léo. Bottega Veneta là thế. Hàng chục năm qua, thương hiệu này luôn tôn vinh triết lý về tính cá nhân qua từng sản phẩm, và thể hiện xuất sắc câu khẩu hiệu: “Khi chữ viết tắt tên bạn là đủ”.
Ra đời vào những năm 1970, câu khẩu hiệu này biểu đạt một niềm tin sâu sắc từ nhà sáng lập của hãng – dấu ấn của Bottega Veneta chính là kỹ thuật thủ công dùng để tạo ra sản phẩm đó. Vào những năm 2000, tôn chỉ này bị rơi vào quên lãng, nhưng Tomas Maier đã vực dậy nó. “Đưa logo lên sản phẩm không phải là truyền thống của Bottega Veneta. Khách hàng của chúng tôi là những người am hiểu về phong cách của chính mình. Và họ không muốn mang tên người khác trên đồ dùng của họ.”
Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza, với 230 nghệ nhân lành nghề. Có thể nói, những sản phẩm của Bottega Veneta được xem như “tấm hộ chiếu” để người dùng đặt chân vào một thế giới xa hoa bí ẩn, một nơi dành riêng cho họ, cho tầng lớp của họ.
Trung thành với những giá trị nguyên bản của thương hiệu, xây dựng một nhà mốt tập trung vào sản phẩm và tôn vinh sự xa xỉ cá nhân là đích đến mà Tomas Maier muốn đưa hãng quay trở lại. Đây là con đường phát triển của Bottega Veneta trong 15 năm qua, và vẫn sẽ là như vậy trong tương lai.
Dịch vụ cá nhân hóa được áp dụng trên một số dòng sản phẩm đồ da nhỏ như ví tiền, ví đựng danh thiếp, clutch dành cho nam nữ. Chương trình này sẽ diễn ra tại cửa hàng Bottega Veneta, Union Square, 171 Đồng Khởi từ 25/3/2017 – 8/4/2017; và tại cửa hàng Bottega Veneta, Khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội từ ngày 15/4/2017 – 29/4/2017.