Khái niệm về sự sang trọng đã không còn xoay quanh những boutique sáng loá và các thương hiệu thời trang cao cấp ngày càng hướng đến phong cách sống năng động, thoải mái.
Gần đây, nhiều nhà mốt đình đám đã đưa sàn diễn thời trang đến với những khách sạn và resort, tạo nên không gian nghỉ dưỡng mới lạ và không kém phần độc đáo.
Các hợp tác này đưa đến lợi ích cho cả đôi bên. Với các thương hiệu, đây là một cách để quảng bá và thu hút những khách hàng trung thành. Trong khi đó, các tín đồ du lịch yêu thích thời trang có thể thoả sức tận hưởng một kỳ nghỉ thật sành điệu.
One&Only Aesthesis x Balmain
Thủ đô của Hy Lạp dường như đang bước vào thời Phục Hưng với vô số khách sạn và nhà hàng sang trọng mở rộng cửa đón khách, trong đó có One&Only Aesthesis. Khách sạn ven biển này có sức chứa 127 phòng, cách thành phố Athens chỉ khoảng 30 phút, toạ lạc trong khu rừng bảo tồn và bãi biển rộng 21 hecta. Với sự hợp tác của Balmain, khu vực bể bơi của khách sạn đã được trang hoàng lại với những chiếc khăn tắm, ghế phơi nắng và ô mang hoạ tiết đen trắng tinh tế. Để kỷ niệm cho sự kiện này, Balmain đã cho ra mắt thiết kế túi BalmainxOne&Only 1945 Cabas, được phân phối độc quyền bởi boutique NEO tại khách sạn với giá 2.840 USD.
Giá phòng 1 đêm tại One&Only Aesthesis dao động từ 1.850 USD.
The Little Nell x Dior
Trong khi hầu hết các thương hiệu chọn hợp tác cùng các khách sạn ven biển, Dior đã tìm đến resort 5 sao the Little Nell ẩn mình trong dãy núi Aspen. Tại đây, nhà mốt đã kỷ niệm 35 năm ra mắt bộ sưu tập Dioriviera với những hoạ tiết Toile de Jouy Soleil được trang trí quanh khu vực bể bơi, spa, và những tác phẩm nghệ thuật làm từ hoa được bày trí xung quanh khuôn viên resort. Sau một ngày vui chơi trên núi, du khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi bằng những dịch vụ spa cho mặt và cơ thể. Trong đó có liệu trình chăm sóc da mặt 90 phút bằng đèn LED có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ và liệu trình chống lão hoá Kobi-Dior sử dụng kỹ thuật massage không xâm lấn xuất xứ từ Nhật Bản. Sự kiện Dioriviera tại The Little Nell sẽ kết thúc vào ngày 02/09/2024.
Giá phòng 1 đêm tại The Little Nell dao động từ 1.299 USD.
Gurney’s Montauk Resort & Seawater Spa x Dolce & Gabbana
Thương hiệu thời trang Ý đã “chiếm lĩnh” riêng một bãi biển với sự hợp tác của khách sạn Gurney’s Montauk tại East End, nơi các hàng ghế tắm nắng, ô, và cabin đều được khoác trên mình hoạ tiết Majolica xanh đặc trưng. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức menu ẩm thực được thiết kế riêng cho sự kiện tại nhà hàng Dolce Deck hướng ra bờ biển Montauk. Tại đây, Dolce & Gabbana cũng mở một cửa hàng pop-up cho bộ sưu tập giới hạn bao gồm trang phục, phụ kiện và đồ dùng thiết yếu cho một kỳ nghỉ mát. Cửa hàng pop-up sẽ hoạt động đến ngày 08/09/2024.
Giá phòng 1 đêm tại Gurney’s Montauk dao động từ 895 USD.
Hotel Du Cap-Eden Roc x Lacoste
Resort Hotel Du Cap-Eden Roc – với 5 sân tennis trên nền French Riviera – đã cùng Lacoste tổ chức sự kiện vinh danh di sản thể thao của đôi bên. Bộ sưu tập capsule được thiết kế trong khuôn khổ này bao gồm trang phục tennis để những vị khách có thể cảm thấy thật thoải mái và sành điệu khi chơi trên sân. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng cho ra mắt bóng tennis, khăn và ô che nắng phiên bản đặc biệt. Khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm của bộ sưu tập tại ở boutique tại resort.
Giá phòng 1 đêm tại Hotel Du Cap-Eden Roc dao động từ 1.856 USD.
Khái niệm về sự sang trọng đã không còn xoay quanh những boutique sáng loá và các thương hiệu thời trang cao cấp ngày càng hướng đến phong cách sống năng động, thoải mái.
Verdura Resort x The Missoni Club
Thương hiệu Missoni – nổi tiếng với những thiết kế len màu sắc – đã mang tinh thần “La Dolce Vita” tới bờ biển Sicily. Missoni Resort Club chính thức đi vào hoạt động tại Verdura Resort với khu vực nghỉ dưỡng được trang trí bằng màu xanh lam và lục nổi bật những vẫn vô cùng hài hoà với khung cảnh tươi mát của bãi biển Ý. Những tấm khăn trải giường tắm nắng và khăn tắm đều mang hoạ tiết hình khối đặc trưng, và tại các quầy bar, thực khách có thể thưởng thức những ly cocktail Missoni Breeze và Colore được thiết kế riêng cho sự kiện. Missoni cũng mở một cửa hàng pop-up tại resort này để trưng bày một số sản phẩm chọn lọc từ bộ sưu tập.
Giá phòng 1 đêm tại Verdura Resort dao động từ 435 USD.
Hotel Amigo x Diane von Furstenberg
Từ thập kỷ 1970, chiếc váy quấn (wrap dress) của Diane von Furstenberg đã trở thành một trong những thiết kế kinh điển trong lịch sử thời trang nữ. Vì lí do đó, khách sạn Hotel Amigo, toạ lạc tại quê hương Brussels của nhà thiết kế, đã vinh danh bà bằng một phòng suite được trang trí với thẩm mỹ đặc trưng Diane von Furstenberg - với thảm vằn, hoạ tiết nổi bật, màu sắc rực rỡ. Các vị khách qua đêm tại phòng sẽ có cơ hội thưởng thức sô-cô-la nghệ thuật Laurent Gerbaud, các cuốn sách bàn trà, và chiêm ngưỡng bức tường có chữ ký của nhà thiết kế. Ngoài ra, khách sạn cũng có những tour thăm quan bảo tàng Fashion & Lace Museum - nơi những tác phẩm của Diane von Furstenberg được trưng bày, và chuyến mua sắm riêng tư tại boutique DVF trên phố Rue du Grand Cerf.
Giá phòng 1 đêm tại Hotel Amigo dao động từ 2.900 USD.
Hotel Cala di Volpe x Dolce & Gabbana
Hòn đảo Sardinia từ lâu đã là thiên đường nghỉ dưỡng. Nơi đây thường xuyên đón chào những nhân vật tiêu biểu như Jeff Bezos, Bernard Arnault và gia đình Beckham. Tại khư vực Costa Smeralda, những khách sạn và resort cao cấp trải dọc bãi biển cát trắng bên cạnh những con tàu cập bến cảng. Trên nền không gian lý tưởng, thương hiệu Dolce & Gabbana đã chọn khách sạn Hotel Cala di Volpe để trưng bày hoạ tiết Carretto Siciliano - một lời tri ân đến di sản nghệ thuật thủ công của Ý. Nhà mốt này đã trang hoàng bể bơi của khách sạn với vô số những chiếc khăn tắm, bình hoa và phụ kiện sặc sỡ, góp phần tô thêm nét sôi động của bãi biển.
Giá phòng 1 đêm tại Hotel Cala di Volpe dao động từ 3.900 USD.
Nhiều nhà mốt đình đám đã đưa sàn diễn thời trang đến với những khách sạn và resort, tạo nên không gian nghỉ dưỡng mới lạ và không kém phần độc đáo.