Roger Federer có thể không góp mặt tại giải sân đất nện diễn ra ở Pháp mùa này, nhưng anh luôn biết cách giữ cho mình bận rộn. Nhà vô địch quần vợt xuất hiện ở Dubai, tham gia buổi khai trương cửa hàng Rolex lớn nhất từ trước đến nay và quảng bá cho bộ sưu tập Champagne phiên bản giới hạn của Moët & Chandon mang tên “Sự vĩ đại từ năm 1998” (Greatness Since 1998).
Champagne phiên bản giới hạn được trình bày trong các chai Grand Vintage 1,6 lít, bao bọc bởi một lớp dây cuốn bằng da, tương tự như tay cầm trên vợt của Roger. Phía dưới là chữ kí của vận động viên người Thuỵ Sĩ nằm trên nhãn chai, bên trong là chiếc cà vạt của Federer với thông điệp: “Giấc mơ trở thành sự thật” (Dreams do come true).
Mỗi chai sẽ có giá bán 20.000 Mỹ kim. Toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi vào Quỹ Roger Federer nhằm hỗ trợ điều kiện giáo dục cho các trẻ em nghèo ở Nam Phi và Thụy Sỹ. Chai Champagne này được bán thông qua các đơn hàng đặc biệt và chỉ có tại châu Âu.