Đến Bangkok bằng chuyên cơ riêng, lưu trú trong khách sạn sang trọng và trải nghiệm dịch vụ hàng hiệu chuẩn Marriott,… là những trải nghiệm sống tương lai tại căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
Anh Phước (TP. HCM) – một trong số hơn 40 khách hàng trong chuyến đi – chia sẻ: “Dù đã đi Bangkok rất nhiều lần rồi, nhưng tôi chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế này. Tôi cảm thấy hài lòng vì dịch vụ rất chu đáo, đây là một trải nghiệm tuyệt vời.” Hành trình 3 ngày 2 đêm tại Bangkok là sự kiện độc đáo, mang đến cho khách hàng Grand Marina, Saigon cơ hội trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon trong tương lai. Một sự kiện không nhằm mục đích chốt giao dịch đơn thuần, mà còn là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với trải nghiệm sống tại một dự án bất động sản đẳng cấp mang thương hiệu Marriott.
Chuyên cơ “hàng hiệu”
Trải nghiệm đáng nhớ đó bắt đầu bằng chuyến chuyên cơ hàng hiệu cùng Vietnam Airlines với những đặc quyền từ quầy thủ tục, ký gửi hành lý, cho đến việc ưu tiên lên máy bay, nhập cảnh nhanh chóng và sự tiếp đón nồng hậu tại sân bay Bangkok. Chuyên cơ cũng mang đậm dấu ấn của dự án Grand Marina, Saigon từ những chi tiết trang trí ghế ngồi đến lời chào mừng của phi hành đoàn của Vietnam Airlines, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tinh tế.
Trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông
Suốt hành trình 3 ngày 2 đêm là những hoạt động đa dạng để mô phỏng chân thực phong cách sống hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon. Đó là những dịch vụ và tiện ích chuyên nghiệp đúng chuẩn Marriott tại dự án Marriott The Surawongse, tiếp nối bằng bữa tiệc cocktail ven sông trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok, trải nghiệm mua sắm cùng stylist trong tổ hợp TTTM và bất động sản hàng hiệu nổi tiếng IconSiam hay một chuyến du ngoạn bằng du thuyền trên sông Chao Praya, tham quan các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông. Tất cả những địa điểm này đều mang nét tương đồng với Grand Marina, Saigon.
Dịch vụ tinh tế chiều lòng cư dân hàng hiệu
Đan xen trong đó là những chi tiết nhỏ làm nên sự sang trọng tinh tế của trải nghiệm, đồng thời thể hiện sự tận tâm chu đáo của Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án, và Marriott – thương hiệu khách sạn gắn liền với dự án Grand Marina, Saigon. Đó là nụ cười hiếu khách cùng sự tận tâm của đội ngũ Marriott được thể hiện qua những chiếc khăn lạnh và cốc nước dừa xua tan cái nóng tháng 5 ở thủ phủ xứ Chùa Vàng khi chào đón khách hàng tại sảnh khách sạn. Đó là những giỏ quà bất ngờ được chuẩn bị công phu như một thông điệp thể hiện lòng hiếu khách của Masterise Homes và Marriott.
Sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách tổ chức chuyến đi cũng như sự khéo léo sắp xếp những trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu trong suốt hành trình đã chinh phục được các khách hàng của Grand Marina, Saigon.
Anh Phú (Hà Nội) cho biết: “Việc tổ chức chỉn chu trong từng chi tiết giúp tạo niềm tin cho khách hàng, bởi chỉ cần một chuyến đi thôi thì người ta đã cảm nhận được tấm lòng của người phục vụ.”
Đây là một trong những lý do tất cả các khách hàng tham gia chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu đều đã trở thành chủ nhân của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon vào đêm gala mở bán ở cuối chuyến đi, theo chia sẻ của đại diện Masterise Homes.