Đồng hành cùng sự kiện là Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản danh tiếng đến từ Malaysia, nổi tiếng với các dự án nhà ở cao cấp theo triết lý thiết kế ưa sinh học (biophilic) như Gamuda City tại Hà Nội, Celadon City (Tân Phú, TP.HCM), và mới đây là Eaton Park tại TP. Thủ Đức; và Goldmark Oakham – thương hiệu trang sức xa xỉ đến từ Pháp với các kiệt tác kim hoàn tinh xảo dành cho giới thượng lưu.


Trong không gian trang nhã của Cardinal Café, các quý bà, quý cô đã có những giây phút thư thả bên những tách trà thơm ngon, những set bánh tart, finger sandwich, bánh sponge, bánh scone kẹp kem tươi và mứt quả để đánh thức bản thể nữ tính và buông bỏ những lo toan. Là sự kiện tôn vinh phụ nữ và phong cách sống đương thời hướng đến sức khỏe và sự cân bằng thân-tâm-trí, chương trình được mở đầu bằng hai ca khúc ấn tượng của nữ ca sĩ Đoan Trang, một trong những “chị đẹp” của “Đạp gió rẽ sóng” 2023 - nếu như Dạ khúc chất chứa cảm xúc sâu lắng thì Mambo Italiano mang đến sự sôi động với giai điệu La-tinh cuồng nhiệt. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về bí quyết cân bằng tâm-thân-trí để duy trì giọng ca đầy nội lực cũng như sức khoẻ thể chất và tinh thần trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực.

 

Ca sĩ Đoan Trang mở đầu chương trình bằng hai ca khúc "Dạ khúc" và "Mambo Italiano."


Bà Nguyễn Thị Vân Khanh, đại diện Gamuda Land, tiếp nối chương trình bằng những chia sẻ về triết lý thiết kế ưa sinh học (biophilic) tại Eaton Park - dự án nhà ở hạng sang vừa được triển khai tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Với Eaton Park, căn nhà không chỉ là không gian sống đơn thuần, mà còn là nơi mang lại giá trị sức khoẻ - cả thể chất và tinh thần vốn là cội nguồn của hạnh phúc – để giúp khơi gợi nguồn cảm hứng cho cuộc sống cũng như công việc. Suốt hơn 20 năm qua, Gamuda Land đã kiên tâm theo đuổi triết lý xanh để kiến tạo những không gian sống sang trọng và hài hoà giữa thiên nhiên, mang con người đến gần với thiên nhiên, dù đó là dự án Gamuda City tại Yên Sở, Hà Nội, Celadon City ở Tân Phú, TP.HCM, hay Eaton Park ở Thủ Đức.


Với mật độ xây dựng chỉ 40%, Eaton Park quả là một ốc đảo xanh giữa lòng đô thị khi diện tích mảng xanh, mặt nước và tiện ích được chủ đầu tư quan tâm nhằm tạo nên một không gian sống thuận tự nhiên và hướng đến các giá trị sức khoẻ. Hệ thống đường mòn dành cho hoạt động đi bộ và đạp xe trải dài quanh dự án; đài ngắm cảnh; Khu vui chơi ngoài trời dánh cho trẻ em an toàn và gần gũi với thiên nhiên; Hồ bơi vô cực được thiết kế với công nghệ lọc nước bằng muối khoáng, mang lại trải nghiệm tắm nước an toàn và dễ chịu dành cho cả gia đình; Khu công viên trên cao giúp cư dân thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố từ trên cao… - tất cả đều thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong việc một không gian sống hoàn mỹ, thuận tự nhiên cho cộng đồng cư dân.


Bà Nguyễn Thị Vân Khanh (giữa), đại diện Gamuda Land.


Trong bối cảnh lên ngôi của các giá trị sức khoẻ, chuẩn sống wellness giờ đây cũng được xem là một dạng thức mới của khái niệm “quiet luxury” – sự xa xỉ thầm lặng – đang được đề cao trong những năm gần đây. Triết lý quiet luxury cũng được tôn vinh bởi Goldmark Oakham, thương hiệu trang sức cao cấp với lịch sử 77 năm hình thành và phát triển đến từ nước Pháp với triết lý bền vững trong khai thác, chế tác và những hoạt động hướng đến cộng đồng. Chia sẻ về triết lý này, ông Lucas Trương, Giám đốc thị trường của Goldmark Oakham Holdings, cho biết rằng Goldmark Oakham là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng thầm lặng trong ngành trang sức cao cấp. Không giống như các thương hiệu khác, Goldmark Oakham chỉ phục vụ một nhóm khách hàng chọn lọc, những người coi trọng tính độc quyền và đặc quyền. Dù không quảng cáo rộng rãi nhưng Goldmark Oakham vẫn thu hút được giới mộ điệu nhờ hiệu ứng truyền miệng và tính đặc quyền của các không gian showroom riêng tư, nơi chỉ những người hiểu về sản phẩm Goldmark Oakham mới có thể tiếp cận được.


Ông Lucas Trương (giữa), Giám đốc thị trường của Goldmark Oakham Holdings


Nhóm khách hàng của Goldmark Oakham bao gồm giới hoàng gia, người nổi tiếng và giới siêu giàu - những người tìm kiếm sự sang trọng tối thượng mà không phô trương. Việc sở hữu một món đồ Goldmark Oakham không chỉ đồng nghĩa với đẳng cấp của chủ nhân, mà còn là sự trân trọng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống với những giá trị trường tồn. Ngoài việc tìm nguồn cung ứng có đạo đức, Goldmark Oakham còn cung cấp những viên kim cương được khai thác có trách nhiệm với khả năng truy nguyên nguồn gốc của chúng. Bên cạnh đó, Goldmark Oakham còn triển khai bao bì thân thiện với môi trường cho các bộ sưu tập, sử dụng vật liệu tái chế và giảm thiểu bao bì dư thừa để giảm chất thải. Thương hiệu còn tham gia cộng đồng những người khai thác thủ công ở các vùng sản xuất kim cương để hỗ trợ sinh kế bền vững và nỗ lực bảo tồn môi trường. Điều này có thể bao gồm việc đầu tư vào các dự án phát triển cộng đồng, thúc đẩy các sáng kiến giáo dục và chăm sóc sức khỏe, đồng thời trao quyền cho các nghệ nhân địa phương thông qua đào tạo kỹ năng và mức lương công bằng.


MC Liêu Hà Trinh khuấy động sự kiện bằng chương trình rút thăm trúng thưởng với 14 giải thưởng thú vị từ các thương hiệu đồng hành như Tsafari by Hồ Trần Dạ Thảo, Goldmark Oakham, The Reverie Saigon, Le Méridien Saigon, Shilla Monogram, Alba Wellness Resort Huế, The Ocean Resort by Fusion Qui Nhơn, và Maia Resort Quy Nhơn.


Trong không gian trang nhã của Cardinal Café, các quý bà, quý cô đã có những giây phút thư thả bên những tách trà thơm ngon, những set bánh tart, finger sandwich, bánh sponge, bánh scone kẹp kem tươi và mứt quả để đánh thức bản thể nữ tính và buông bỏ những lo toan.


Một số hình ảnh tại sự kiện